TVC năm “con hỔ” đậm chất á đông HIỆN ĐẠI
Cùng nhìn lại top TVC “Hổ lớn”, “Hổ nhỏ” do ban biên tập Campaign Asia bình chọn.
1.Nothing but sheer joy – Không có gì ngoài niềm vui tuyệt đối
Brand: BMW
Agency: TBWA Bolt
BMW luôn dẫn đầu các thương hiệu có TVC Tết Nguyên Đán đặc sắc và thành công nhất hằng năm. Chơi chữ và vần với phát âm “Bảo Mã” ở Trung Quốc, BMW đem đến TVC cực hài hước và ấn tượng.
2.The Worst Fung Shui Master – Thầy bói tệ nhất
Brand: Julie’s Biscuits
Agency: GOVT Singapore
Dưới dạng phim ngắn, TVC kể về câu chuyện một thầy bói Wong, nhưng bói ‘Wrong” nên mọi người làm theo ngược lại sẽ được nhiều may mắn.
3.The Comeback – Người trở lại
Brand: Apple
Agency: TBWA Media Arts Lab Shanghai
Câu chuyện về tình phụ tử được quay bằng iphone 13pro
4.Crazy Real Singaporeans – Không phải Crazy Rich Asian
Brand: Amazon Singapore
Một cặp vợ chồng trẻ phải đối mặt với việc tổ chức bữa tối đoàn tụ giải quyết mọi vấn đề bằng cách mua sắm trên Amazon. Video kết nối áp lực của việc chuẩn bị năm mới và Amazon có thể hỗ trợ giảm bớt những áp lực đó một cách hấp dẫn, kết nối những kỳ vọng truyền thống với sự dễ dàng của các dịch vụ hiện đại.
5. A spark for change – Hi vọng từ sự đổi mới
Brand: RHB Bank
Agency: FCB Malaysia
Năm mới của Trung Quốc với câu chuyện gia đình ấm áp về một người cha học được điều gì đó từ con mình.
6. WonderFu Fortune – May mắn bất ngờ
Brand: Tenaga Nasional Berhad
Agency: Entropia Market:
Dì Choi trải qua một chuỗi xui xẻo đến nỗi cô quyết định không gặp gia đình dịp Tết, sợ vận xui của mình sẽ lây tới họ.
7. The Visitor List
Client: Ministry of Communications and Information (MCI)
Agency: Grey
Ý tưởng Tết hậu đại dịch sẽ như thế nào?
8.Real Magic Lunar New Year – Phép màu Tết
Brand: Cola-Cola
Agency: Ogilvy Shanghai
Thương hiệu Coca-Cola không làm người xem thất vọng trong chiến dịch Tết tích hợp từ bộ phim hoạt hình chất lượng điện ảnh, OOH 3D, trò chơi di động, cùng thương mại điện tử và bao bì phiên bản giới hạn cho dịp năm mới.
9.A Taste of Home- Hương vị của Nhà
Brand: Prudential Singapore
Agency: MullenLowe Singapore
Một bữa ăn năm mới của Trung Quốc với những người thân yêu tham gia qua Zoom sẽ như thế nào? Điểm nhấn của TVC là có sự góp mặt của đầu bếp nổi tiếng Ivan Yeo để làm mới các món ăn của mẹ của một khách hàng Prudential cho một năm mới rất “mới” 2022.