Flix Communications

AdvertisingTVC năm “con hỔ” đậm chất á đông HIỆN ĐẠI

TVC năm “con hỔ” đậm chất á đông HIỆN ĐẠI

Cùng nhìn lại top TVC “Hổ lớn”, “Hổ nhỏ” do ban biên tập Campaign Asia bình chọn. 

They're grrrrreat: Our favourite Year of the Tiger campaigns

 

 

1.Nothing but sheer joy – Không có gì ngoài niềm vui tuyệt đối

Brand: BMW  

Agency: TBWA Bolt  

BMW luôn dẫn đầu các thương hiệu có TVC Tết Nguyên Đán đặc sắc và thành công nhất hằng năm. Chơi chữ và vần với phát âm “Bảo Mã” ở Trung Quốc, BMW đem đến TVC cực hài hước và ấn tượng.

 

 2.The Worst Fung Shui Master – Thầy bói tệ nhất

Brand: Julie’s Biscuits  

Agency: GOVT Singapore  

Dưới dạng phim ngắn, TVC kể về câu chuyện một thầy bói Wong, nhưng bói ‘Wrong” nên mọi người làm theo ngược lại sẽ được nhiều may mắn. 

 

3.The Comeback – Người trở lại

Brand: Apple  

Agency: TBWA Media Arts Lab Shanghai  

Câu chuyện về tình phụ tử được quay bằng iphone 13pro

 

 

4.Crazy Real Singaporeans – Không phải Crazy Rich Asian 

Brand: Amazon Singapore  

Một cặp vợ chồng trẻ phải đối mặt với việc tổ chức bữa tối đoàn tụ giải quyết mọi vấn đề bằng cách mua sắm trên Amazon. Video kết nối áp lực của việc chuẩn bị năm mới và Amazon có thể hỗ trợ giảm bớt những áp lực đó một cách hấp dẫn, kết nối những kỳ vọng truyền thống với sự dễ dàng của các dịch vụ hiện đại.

5. A spark for change – Hi vọng từ sự đổi mới 

Brand: RHB Bank  

Agency: FCB Malaysia  

Năm mới của Trung Quốc với câu chuyện gia đình ấm áp về một người cha học được điều gì đó từ con mình.

6. WonderFu Fortune – May mắn bất ngờ

Brand: Tenaga Nasional Berhad  

Agency: Entropia Market:  

Dì Choi trải qua một chuỗi xui xẻo đến nỗi cô quyết định không gặp gia đình dịp Tết, sợ vận xui của mình sẽ lây tới họ.  

 7. The Visitor List

Client: Ministry of Communications and Information (MCI)  

Agency: Grey  

Ý tưởng Tết hậu đại dịch sẽ như thế nào?

8.Real Magic Lunar New Year – Phép màu Tết

Brand: Cola-Cola  

Agency: Ogilvy Shanghai  

Thương hiệu Coca-Cola không làm người xem thất vọng trong chiến dịch Tết tích hợp từ bộ phim hoạt hình chất lượng điện ảnh, OOH 3D, trò chơi di động, cùng thương mại điện tử và bao bì phiên bản giới hạn cho dịp năm mới. 

9.A Taste of Home- Hương vị của Nhà

Brand: Prudential Singapore  

Agency: MullenLowe Singapore  

Một bữa ăn năm mới của Trung Quốc với những người thân yêu tham gia qua Zoom sẽ như thế nào? Điểm nhấn của TVC là có sự góp mặt của đầu bếp nổi tiếng Ivan Yeo để làm mới các món ăn của mẹ của một khách hàng Prudential cho một năm mới rất “mới” 2022. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

FLIX CO.,LTD (VIETNAM)

A Japanese Full-service Agency

Digital Interaction Focus

TEL: +84 8 3910 3285

EMAIL: reception@flix.com.vn