Bảng trên cho thấy những số liệu “chuẩn” mà mà các nhà dịch vụ Social Listening cung cấp. Dễ dàng nhận thấy số lượng nguồn liên quan đến Facebook quá chênh lệch so với số lượng của các trang Tin tức , Diễn đàn, “Review site”…
Việt Nam chỉ có xấp xỉ 400-500 đầu báo mạng, diễn đàn… hoạt động tích cực. Đó mới là nơi mà bạn hy vọng sẽ tìm thấy được những thông tin hữu ích về khách hàng/nhãn hàng của mình.
Hiện nay tại Việt Nam những mạng xã hội (MXH) khác như Twitter, MySpace… cũng chưa thật sự phát triển. Nguồn dữ liệu quan trọng và có giá trị nhất từ người dùng vẫn là ở Facebook. Do đó, các nhà quảng cáo vẫn tập trung vào kênh Facebook là chủ yếu so với các mạng xã hội khác.